Mazda 2 2022 mới

Với thiết kế mới bên ngoài tinh tế hơn, công nghệ mới, cải tiến cải tiến và nội thất nâng cấp, phiên bản năm Mazda 2 2022 của chiếc supermini phổ biến này sẽ được cung cấp với một loạt năm mẫu đơn giản, được cung cấp độc quyền bởi xăng Skyactiv-G 1,5 lít quen thuộc của Mazda động cơ – lần đầu tiên được kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ M Hybrid của Mazda.

Hình Ảnh Mazda 2 2022 mới nhất

Nhìn bề ngoài, Mazda 2 2022 nâng cấp được đánh dấu bằng việc áp dụng thiết kế Kodo mới nhất của Mazda. Lưới tản nhiệt mới có họa tiết mắt lưới, phù hợp với phong cách được thấy trên Mazda3 hatchback hoàn toàn mới, trong khi cánh chữ ký rộng hơn và đèn pha sửa đổi làm tăng vẻ thể thao của Mazda 2 2022. Ở phía sau, cản xe được thiết kế lại tạo cảm giác như một tư thế thấp hơn trên đường.

Tổng Quan

Bên trong, các sửa đổi đối với trang trí bảng điều khiển, cửa thông gió, chèn cửa và mui xe là những ví dụ về cách những cải tiến về vật liệu và thiết kế đã nâng cao nội thất vốn đã cao cấp của Mazda 2 2022. Làm nổi bật trọng tâm tập trung vào người lái của Mazda, hàng ghế trước mới có thiết kế và cấu trúc tiên tiến hơn nhằm nâng đỡ cơ thể tốt hơn và giúp duy trì tư thế trong đó xương chậu thẳng đứng và cột sống duy trì đường cong hình chữ S tự nhiên. Sự thoải mái của tất cả những người ngồi trong xe cũng đã được xem xét với một loạt các nâng cấp được thiết kế để cải thiện sự tinh tế và độ yên tĩnh của nội thất. Các vật liệu giảm chấn mới đã được thêm vào trong cabin và giảm khoảng cách xung quanh chân đế của B-Pillar giúp nâng cấp thêm khả năng cách âm, cũng như các cao su làm kín được sửa đổi giữa tấm mui và cốp.

Vốn đã là một chiếc supermini được đánh giá cao về khả năng xử lý, những cập nhật tinh tế đã nâng cao sức hấp dẫn của người lái với những thay đổi bao gồm việc sử dụng giá đỡ urethane trên bộ giảm chấn phía sau và sửa đổi hệ thống lái trợ lực để cải thiện phản ứng và cảm giác. Ngoài ra, Mazda 2 2022 còn có tính năng G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) – phiên bản cải tiến của hệ thống GVC của Mazda, hiện sử dụng phanh để áp dụng điều khiển chuyển động trực tiếp bên cạnh hệ thống kiểm soát động cơ trước đó.

Thiết kế Mới

Được trang bị cho tất cả các xe hộp số sàn, Mazda 2 2022 được hưởng lợi từ hệ thống hybrid nhẹ khi ra mắt Mazda M Hybrid. Sử dụng máy phát điện khởi động tích hợp dây đai (B-ISG) và tái tạo phanh, nó huy động khả năng phát điện của B-ISG để tận dụng tối đa năng lượng tích trữ trong tụ điện nhằm giảm tải cho động cơ và cho phép khởi động lại nhanh chóng để giúp giảm lượng khí thải và cải thiện tiết kiệm nhiên liệu với thời gian dừng động cơ tự động kéo dài. Kết quả là các phiên bản thủ công của Mazda 2 2022 thải ra 94-95g / km tùy thuộc vào mức độ trang trí.

Có giá 15.795 bảng Anh, SE-L 75ps điểm vào phạm vi có kiểm đếm thiết bị tiêu chuẩn bao gồm cảm biến đỗ xe phía sau, bánh xe hợp kim 15 inch, đèn pha LED, kiểm soát khí hậu và kiểm soát hành trình. Các mẫu SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav được trang bị động cơ Skyactiv-G 1,5 lít phiên bản 90ps và tính năng điều hướng Mazda Connect với màn hình cảm ứng màu bảy inch, cùng với Apple CarPlay® và Android AutoTM. Ngoài ra, trang bị an toàn còn được tăng cường với Hỗ trợ phanh thông minh phía trước trong thành phố và Hỗ trợ giữ làn đường.

Phiên Bản

Từ Sport Nav trở đi, Mazda 2 2022 được đánh dấu bằng la-zăng hợp kim 16 inch, lưới tản nhiệt đen bóng, kính bảo vệ phía sau, ăng-ten dạng vây cá mập và viền ống xả mạ crôm, ngoài ra còn được hưởng lợi từ lối vào không cần chìa khóa thông minh. Ở đầu phạm vi, trang trí GT Sport Nav hàng đầu có các tính năng cao cấp thường được bảo tồn cho các lĩnh vực đắt tiền hơn, bao gồm camera lùi, ghế da và màn hình hiển thị màu, cùng với ghế trước và vô lăng có sưởi.

Bình luận về sự xuất hiện của Mazda 2 2022, Jeremy Thomson, Giám đốc điều hành Mazda Anh Quốc cho biết: “Mazda2 có thể là chiếc xe nhỏ nhất mà chúng tôi sản xuất, nhưng nó mang trong mình những giá trị chung về phong cách, sự tham gia của người lái và chất lượng. Xe. Vớ iMazda 2 2022 cập nhật, tất cả các thuộc tính này đã được nâng cao; Mazda 2 giờ đây thậm chí còn tốt hơn để lái xe, cộng với hiệu quả hơn. Thêm vào kiểu dáng được làm mới, nội thất nâng cấp và trang bị hào phóng trên tất cả các mẫu xe và chúng tôi có một điểm đặc biệt và đối thủ cao cấp ở phân khúc vẫn là một trong những phân khúc cạnh tranh nhất trên thị trường xe hơi ở Anh. ”

Tạo kiểu

Mazda 2 2022 tiếp tục thể hiện chủ đề thiết kế Kodo: Soul of Motion từng đoạt giải thưởng cực kỳ thành công của Mazda, để tạo ra một chiếc xe mang tinh thần vui tươi nhưng vẫn thanh lịch. Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Geneva Motor Show 2014, Mazda2 đã bất chấp quy ước bằng cách tránh xa hình dạng hộp đơn truyền thống hiện đang thống trị thiết kế supermini và có tỷ lệ cabin cơ bắp về phía sau.

Đạt được sự nhất quán về mặt hình ảnh với các thành viên khác trong dòng sản phẩm Mazda, Mazda2 có sự phát triển mới nhất của triết lý thiết kế Kodo: Linh hồn của Chuyển động sáng tạo của Mazda. Lưới tản nhiệt phía trước mới có họa tiết dạng lưới, phù hợp với phong cách đã thấy trên Mazda3 hoàn toàn mới, trong khi ‘cánh’ năm điểm đặc trưng rộng hơn giúp tăng vẻ thể thao cho mẫu xe. Những đường nét đặc trưng bên ngoài của nó tiếp tục chạy qua môi dưới của lưới tản nhiệt và vào đèn pha xuyên thấu. Ở phía sau, cản xe được thiết kế lại tạo ấn tượng như một tư thế thấp hơn trên đường để củng cố thiết kế thể thao của Mazda 2 2022, trong khi đèn hậu cải tiến bổ sung cho thiết kế tổng thể sạch sẽ.

Mazda 2 2022 có sẵn trong các tùy chọn màu sơn sau: Trắng Bắc Cực, Trắng Snowflake White Pearlescent, Bạc Sonic, Ceramic Metallic, Xanh dương vĩnh cửu Mica, Mica xanh pha lê sâu, Mica đen bóng, Mica đỏ thẫm, Xám kim loại và Xám đa kim. Ngoài ra, Mazda2 còn có sẵn màu Soul Red Crystal Metallic đặc trưng của Mazda, sử dụng quy trình sơn độc đáo để mang lại độ sâu bóng và sắc thái bóng mờ.

Các trang trí SE-L và SE-L Nav cấp nhập cảnh được đánh dấu bằng bánh xe hợp kim 15 inch, tấm chèn lưới tản nhiệt phía trước màu đen và đèn pha LED với đèn chiếu sáng ban ngày halogen. Chuyển đến phiên bản Sport Nav và GT Sport Nav, những mẫu xe này nổi bật hơn với bánh xe hợp kim 16 inch được thiết kế lại, tấm chèn lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng, kính bảo vệ riêng, ăng ten vây cá mập, đèn pha LED đặc trưng và viền ống xả mạ crôm.

Nội địa

Với vô-lăng có thể điều chỉnh tầm với và độ dốc, bàn đạp được định vị hoàn hảo, ghế trước hỗ trợ và bảng điều khiển thiết kế sâu, cabin rộng rãi và được trang bị rộng rãi của Mazda 2 2022 phản ánh những đường nét bên ngoài thể thao với thiết kế cabin tập trung vào người lái.

Chiều cao và hình dạng của cửa mở được tối ưu hóa để dễ dàng ra vào xe Mazda 2, ngay cả trong những chỗ đậu xe chật hẹp nhất. Cùng với bố trí bàn đạp và vô-lăng ở vị trí trung tâm, ghế lái cung cấp khoảng cách di chuyển rộng rãi 260mm, trong khi vô-lăng tự hào có 50mm phạm vi ống lồng và 50mm điều chỉnh cào.

Bố cục thiết bị và điều khiển cho thấy thùng xe nằm phía trước người lái với bảng điều khiển có cánh hiển thị dữ liệu lái xe quan trọng. Trên tất cả các kiểu máy ngoại trừ SE-L, màn hình cảm ứng màu 7 inch gắn trên gạch ngang kết hợp với Bộ điều khiển đa phương tiện quay trơn là tiêu chuẩn, mang đến giao diện người-máy (HMI) nâng cao, mang lại khả năng tương tác cực kỳ an toàn, trực quan và kiểm soát thông tin giải trí cho người lái xe.

Thiết kế cabin lấy người lái làm trọng tâm này còn được làm nổi bật hơn trong GT Sport Nav với Màn hình lái xe chủ động màu, sử dụng một bảng điều khiển rõ ràng gắn trên bảng điều khiển để hiển thị thông tin lái xe cần thiết trực tiếp trong tầm nhìn của người lái. Hệ thống trực quan – tự động điều chỉnh theo ánh sáng xung quanh – chiếu thông tin khoảng 1,5m trước mắt người lái, khoảng cách được tối ưu hóa để giảm thiểu điều chỉnh tiêu cự và chuyển động của mắt để đảm bảo họ vẫn tập trung vào con đường phía trước.

Màn hình head up này chiếu các thông tin lái xe chính như tốc độ, điều hướng từng ngã rẽ và cảnh báo phương tiện vào tầm nhìn của người lái. Không quá ba mục – bao gồm tốc độ đường, điều hướng từng chặng và cảnh báo an toàn – được hiển thị tại bất kỳ thời điểm nào và được ưu tiên với phần thông tin quan trọng nhất ở trên cùng để nâng cao mức độ thông tin của người lái xe. Ví dụ: cảnh báo khẩn cấp về an toàn hoạt động sẽ ngay lập tức thay thế bất kỳ thông tin nào ở trên cùng, chỉ hoàn nguyên khi mối nguy hiểm đã được giải quyết thỏa đáng.

Sự thoải mái của tất cả người ngồi cũng đã được xem xét với một loạt các nâng cấp được thiết kế để cải thiện sự tinh tế của Mazda 2 2022. Di chuyển qua cabin, hàng ghế trước mới có cấu trúc thiết kế nâng cấp nhằm nâng đỡ cơ thể tốt hơn và giúp duy trì tư thế khỏe mạnh, trong đó xương chậu thẳng đứng và cột sống duy trì đường cong hình chữ S tự nhiên để tránh mệt mỏi. Trong phiên bản GT Sport Nav cao cấp nhất, người lái sẽ được hưởng lợi từ ghế da màu Xanh lam / Xám phong cách với lớp lót Granlux® màu đen và ghế trước có sưởi (tùy chọn da Stone có sẵn trên các phiên bản GT Sport Nav vào đầu năm 2020).

Các sửa đổi đối với trang trí bảng điều khiển, cửa thông gió, chèn cửa và mui xe đều là những ví dụ cho thấy những cải tiến về vật liệu và thiết kế đã nâng cao thiết kế vốn đã cao cấp của Mazda 2 2022 cùng với lối vào không cần chìa khóa thông minh cho các phiên bản Sport Nav và GT Sport Nav.

Không gian cốp xe trong mô hình 2020 vẫn ở mức 280 lít, lần lượt tăng 950 lít với hàng ghế sau chia 60:40 được gập xuống ở tất cả các cấp độ trang trí. Hình dạng thông thường của chiếc ủng có nghĩa là nó giờ đây có thể thoải mái chứa một chiếc vali lớn 72cm hoặc một chiếc xe đẩy trẻ em có kích thước tiêu chuẩn (có ghế sau) hoặc một cặp túi chơi gôn có ghế gấp.

Ngoài một loạt các nâng cấp được thiết kế để cải thiện thiết kế cabin, tinh chỉnh và tính năng yên tĩnh nội thất của Mazda2 trong suốt phiên bản cập nhật. Nhờ các vật liệu giảm chấn mới được bổ sung khắp cabin, giảm khoảng trống xung quanh chân đế B-Pillar, nâng cấp hệ thống cách âm và đệm cao su sửa đổi, người ngồi trong xe sẽ có thể giảm thiểu tiếng ồn của cabin và rung động bên ngoài.

Động cơ và hộp số

Mazda 2 2022 chỉ có ở Anh với động cơ xăng Skyactiv-G 1,5 lít hút khí tự nhiên, được cung cấp với hai lựa chọn công suất đầu ra: 75ps và 90ps. Động cơ 75ps có sẵn trong phiên bản SE-L, trong khi phiên bản 90ps chiếm phần lớn phạm vi và được cung cấp trong các phiên bản SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav.

Lần đầu tiên trên Mazda 2 2022, động cơ xăng Skyactiv-G 1,5 lít hút khí tự nhiên được kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ M Hybrid của Mazda để mang lại chi phí vận hành thấp hơn và chứng nhận môi trường mạnh mẽ. Tiêu chuẩn trên tất cả các động cơ xăng Skyactiv với hộp số sàn, công nghệ Mazda M Hybrid sử dụng Máy phát điện khởi động tích hợp dây đai nhỏ (B-ISG) để thu nhận và lưu trữ động năng từ phanh tái tạo và tái định hình để nâng cao hiệu quả. Kết quả là, các phiên bản số tay của Mazda2 có lượng khí thải từ 94-95g / km và mức tiết kiệm 53,3mpg trên chu trình kết hợp. cũng có thể chọn hộp số tự động Skyactiv-Drive sáu cấp.

Khi phát triển động cơ 1,5 lít, các kỹ sư của Mazda đã tránh xu hướng khai thác công nghệ đã được thử nghiệm và thử nghiệm hiện nay như động cơ cảm ứng cưỡng bức và giảm kích thước, thay vào đó chọn một suy nghĩ lại cơ bản để cho phép chúng ‘đúng kích thước’. Kết quả là động cơ hoàn toàn bằng hợp kim 1,5 lít sử dụng các công nghệ tiên tiến – bao gồm phun nhiên liệu trực tiếp thông minh, thiết kế ma sát thấp và tỷ lệ nén 13: 1 cho cả hai động cơ đầu ra công suất – để mang lại mức độ kinh tế cao, tinh tế và linh hoạt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Trong động cơ xăng Skyactiv-G, nhiệt độ trung tâm trên cùng vẫn thấp hơn so với động cơ thế hệ trước, giảm một nửa mức độ khí thải còn lại từ 8 đến 4%, đồng thời giới thiệu động cơ 4 thành 2 vòng kéo dài và vòng – một hệ thống xả ngăn không cho khí thải thoát ra khỏi một xi lanh bị ép vào buồng đốt của một xi lanh khác.Ngoài ra, các đầu pít-tông được trang bị các lỗ để ngăn ngọn lửa cháy ban đầu bắn vào pít-tông và cản trở sự phát triển của ngọn lửa và nhiệt độ thấp quá trình oxy hóa – một phản ứng tỏa nhiệt trong đó các liên kết trong các phân tử xăng bị đứt gãy và tạo ra năng lượng – được khai thác để tăng thêm mô-men xoắn trên toàn dải vòng tua.

Hoạt động cùng với hệ thống Mazda M Hybrid, tất cả các phiên bản của Mazda 2 2022 cũng được trang bị tiêu chuẩn với công nghệ dừng không tải i-stop. Được phát triển hoàn toàn trong nhà và được điều chỉnh đặc biệt để ứng dụng trong động cơ Skyactiv của Mazda, hệ thống dừng không tải i-stop sử dụng năng lượng đốt cháy để khởi động lại động cơ và chỉ yêu cầu một động cơ khởi động chạy bằng điện để cung cấp một mức động lượng nhỏ trong quá trình giai đoạn khởi động lại ban đầu.

Hộp số tay sáu cấp Skyactiv nhẹ – được tìm thấy trên cả hai kiểu máy 75ps và 90ps – mang lại khả năng chuyển số nhẹ nhàng, sắc nét và chính xác giống như những thao tác mà người lái MX-5 yêu thích. Yếu tố quan trọng để đạt được hành động sang số nhanh chóng và dứt khoát này là tỷ số cần số lớn hơn, nhưng điều này lại làm giảm hành trình bên trong một cách hiệu quả. với hành trình cần số ngắn 45mm mong muốn. Nỗ lực sang số dần dần biến mất trong quá trình sang số, dẫn đến lực cản yên tâm trong quá trình chuyển động ban đầu của cần số, tiếp theo là một cú chạm nhẹ hơn để tạo ra cảm giác hữu hình của các bánh răng ăn khớp vào đúng vị trí.

Kết hợp công suất mô-men xoắn đánh bại đối thủ với lực cản bên trong thấp hơn, hộp số sáu cấp yêu cầu dầu truyền ít hơn 45% so với các thế hệ trước. Hộp số tự động sáu cấp Skyactiv-Drive được sử dụng trong Mazda2 là phiên bản mới nhỏ hơn và nhẹ hơn biến thể Skyactiv-Drive được sử dụng trên Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5 hoàn toàn mới. Đối với những mẫu xe này, các yêu cầu chính là tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ, cảm giác trực tiếp và hấp dẫn, chuyển số mượt mà và nhanh chóng và phản ứng nhanh chóng.

Điều khiển

Được coi là một trong những chiếc xe có khả năng xử lý tốt nhất trong phân khúc supermini, Mazda2 2020 cập nhật có đặc tính ‘Yêu thích lái xe’ giống như phần còn lại của dòng xe Mazda. Mazda luôn có trọng lượng thấp và giống như phần còn lại của phạm vi, Mazda 2 cập nhật được hưởng lợi từ các công nghệ Skyactiv cấp tiến của công ty. Hệ thống lái, hệ thống treo, phanh và khí động học của nó đã được thiết kế và phát triển theo ‘chiến lược gam màu’ chuyên sâu của Mazda để mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa sự nhanh nhẹn thể thao, sự thoải mái khi đi xe, trọng lượng thấp, tăng cường nền kinh tế và cải thiện mức độ tinh chỉnh và an toàn.

Trung tâm của bộ kỹ năng này là khung gầm sáng tạo, nhẹ và siêu cứng của Mazda 2 2022. Để đảm bảo các mục tiêu khác nhau của việc chế tạo một khung gầm mới vừa nhẹ hơn vừa cứng hơn, các kỹ sư của Mazda đã phát triển một khung thân thẳng và liên tục tiên tiến, trong đó mỗi bộ phận thân xe hoạt động đồng bộ với những bộ phận xung quanh.

Với trọng lượng giới hạn bắt đầu từ chỉ 1.134kg (bao gồm cả người lái 75kg) cho Skyactiv-G 1,5 lít 75ps chạy bằng xăng với hộp số tay Skyactiv-MT, nó là một trong những thành viên nhẹ nhất trong phân khúc supermini.

Vốn đã là một chiếc supermini được đánh giá cao về khả năng xử lý, những cập nhật tinh tế cho mẫu xe năm 2020 đã nâng cao sức hấp dẫn của người lái với những thay đổi bao gồm việc sử dụng giá đỡ urethane trên bộ giảm chấn phía sau để nâng cao chất lượng xe và sửa đổi hệ thống lái trợ lực để cải thiện phản ứng và cảm giác .

Những cải tiến năng động của Mazda 2 2022 còn có sự ra đời của G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) – phiên bản cải tiến của hệ thống GVC của Mazda. Ra mắt lần đầu trên Mazda3 hoàn toàn mới, GVC Plus là thế hệ thứ hai của công nghệ kiểm soát động lực xe của Mazda và đã phát triển để hiện sử dụng phanh để áp dụng điều khiển chuyển động trực tiếp bên cạnh điều khiển động cơ của hệ thống trước đó. Công nghệ tiên tiến cho phép chiếc xe xử lý tốt hơn trong các cuộc di chuyển tránh khẩn cấp và mang lại khả năng điều khiển tự tin hơn trong các tình huống khác nhau, bao gồm chuyển làn tốc độ cao và lái xe trên đường trơn trượt.

Sự an toàn

Cấu trúc thân xe Skyactiv-Body ‘ba chữ H’ của Mazda 2, bao gồm 65% thép cường độ cao, cung cấp một lớp bảo vệ an toàn cực kỳ mạnh mẽ và nhẹ nhàng xung quanh người lái và hành khách. Trang bị an toàn phù hợp tiêu chuẩn bao gồm – Kiểm soát ổn định động (DSC), Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS), Hỗ trợ giữ ngang dốc (HHA) và Hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS). Chiếc supermini cũng được trang bị sáu túi khí – túi khí kép phía trước, bên hông và túi khí rèm toàn chiều – ISOFIX neo cho hai ghế sau bên ngoài và năm dây an toàn ba điểm, 4 với bộ căng trước (không có ở dây an toàn phía sau trung tâm ).

Các túi khí bên và rèm được tối ưu hóa có công suất lớn hơn để không chỉ bao phủ khung xương chậu mà còn cung cấp mức độ bảo vệ tác động lên ngực và bụng cao hơn. Đương nhiên, khu vực đầu của cả người ngồi trước và sau được bao phủ hoàn toàn.

Ngoài Màn hình lái xe chủ động màu đặc trưng trên GT Sport Nav hàng đầu, mẫu xe đầu bảng này còn được trang bị camera lùi theo tiêu chuẩn, giúp người lái có hình ảnh rõ ràng hơn để việc đỗ xe dễ dàng hơn bao giờ hết và nêu bật mọi nguy cơ tiềm ẩn khi lùi xe.

Bộ công nghệ an toàn tiên tiến i-Activsense của Mazda giúp người lái nhận thức được các mối nguy hiểm tiềm ẩn và tránh chúng. Tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe 90ps, Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh tiên tiến trong thành phố (SCBS) được thiết kế để tự động dừng xe hoặc giảm tốc độ của xe khi có nguy cơ va chạm với xe hoặc người đi bộ phía trước khi đang di chuyển với tốc độ nhanh. đến khoảng 50mph. Điều này giúp người lái xe tránh hoặc giảm mức độ nghiêm trọng của một vụ va chạm. Sử dụng cảm biến hồng ngoại gần gắn trên kính chắn gió để liên tục giám sát các phương tiện phía trước ở phạm vi lên đến khoảng sáu mét, SCBS phanh trước để loại bỏ bất kỳ tác động nào ở bàn đạp nếu phát hiện có va chạm sắp xảy ra. Nếu người lái xe không phản ứng với chướng ngại vật tiềm ẩn phía trước, SCBS sẽ tự động áp dụng phanh,

Hiện tại, tiêu chuẩn từ các mẫu SE-L Nav 90ps trở lên là Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LAS) của Mazda. Hệ thống trực quan sử dụng một camera quan sát phía trước được gắn ở phía trên cùng của kính chắn gió để theo dõi mức độ gần nhau của các vạch kẻ làn đường và xác định xem phương tiện có chuẩn bị vô ý đi lạc khỏi làn đường của mình hay không. Nó cảnh báo người lái xe thông qua độ rung trên vô lăng và âm thanh nghe được từ loa bên tương ứng cùng với cảnh báo trực quan trong bảng điều khiển.

Chỉ dành cho phiên bản GT Sport Nav, cảnh báo về sự chú ý của người lái xe (DAA) được thiết kế để giảm tai nạn do người lái mệt mỏi. Làm việc ở tốc độ trên 40mph, hệ thống bắt đầu tìm hiểu và giải thích thói quen của người lái xe, và nếu hệ thống phát hiện những thay đổi trên xe cho thấy người lái xe có thể đang mất tập trung, nó sẽ phát âm thanh nghe được và hiển thị cảnh báo trong Đa thông tin Hiển thị để đề xuất thời gian nghỉ cho tài xế.