Mazda CX-3 2022

Mazda CX-3 2022 đã đại diện cho một chuẩn mực cho một loại xe crossover SUV mới vượt qua các khái niệm về hạng xe và phân khúc. Thay vào đó, sự phát triển của nó tập trung vào phương pháp tiếp cận hoàn toàn lấy con người làm trung tâm, dẫn đến một giao diện người-máy và công thái học tuyệt vời, kết nối điện thoại thông minh an toàn và dễ sử dụng cũng như một loạt các công nghệ an toàn chủ động.

Không có gì đáng ngạc nhiên, cách tiếp cận này – kết hợp với hệ thống truyền động SKYACTIV nhạy bén nhưng hiệu quả, khả năng xử lý đặc biệt giống như ô tô và lựa chọn dẫn động cầu trước – hoặc dẫn động tất cả các bánh thông minh cũng như hộp số sàn hoặc tự động – đã khiến CX-3 2022 trở thành chiếc xe tốt thứ hai- xe bán chạy trong dòng xe Mazda hiện tại trên thị trường Châu Âu.

Mazda CX-3 2022 mới đáp ứng phản hồi của khách hàng bằng những tiến bộ về thiết kế và công nghệ trong một số lĩnh vực chính. Với thiết kế nâng cao tiêu chuẩn về kiểu dáng căn bản và sự sang trọng bắt mắt, chiếc SUV nhỏ gọn của Mazda kết hợp nội thất linh hoạt, hướng đến người lái với kỹ thuật tuyệt vời và sự quan tâm chăm chút đến từng chi tiết, khiến nó trở thành một đề xuất hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Động cơ diesel SKYACTIV-D 1,8 lít mới xuất hiện lần đầu tiên trên Mazda CX-3 2022 mới, mang đến cho người lái cả khả năng phản hồi và cải thiện hiệu suất khí thải.

Hai động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0 lít hiện có những cải tiến lần đầu tiên được áp dụng trên Mazda CX-5 hiện tại, bao gồm đầu piston cắt cạnh và kim phun phân tán cao. Những phát triển kỹ thuật này đảm bảo mô-men xoắn dồi dào trên toàn bộ dải vòng tua và góp phần mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu trong thế giới thực tốt hơn.

Cả ba động cơ đều đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP mới nghiêm ngặt, bao gồm cả thử nghiệm khí thải khi lái xe thực (RDE).

Những cải tiến về thiết kế bên ngoài bao gồm lưới tản nhiệt phía trước được cập nhật, sử dụng đèn LED kết hợp phía sau, la-zăng hợp kim nhôm mới, và lần đầu ra mắt trong dòng sản phẩm CX-3 2022 mới – màu sắc độc đáo của Mazda, Soul Red Crystal.

Trên tàu, nội thất chất lượng cao hơn không có các yếu tố không cần thiết để phù hợp với thẩm mỹ Nhật Bản là loại bỏ những thứ dư thừa để tạo ra vẻ đẹp. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với phanh đỗ điện và bệ tỳ tay trung tâm nhiều hộp nâng cao sự thoải mái và giảm mệt mỏi.

Một phiên bản đặc biệt mới sẽ có sẵn với ghế bọc da Nappa màu đỏ đậm và bánh xe hợp kim màu bạc sáng 18 inch.

Việc áp dụng những phát triển mới nhất trong Kiến trúc xe SKYACTIV thế hệ tiếp theo của Mazda đã cải thiện đáng kể hiệu suất lái của CX-3 2022 từ quan điểm lấy con người làm trung tâm trong việc tối ưu hóa tổng thể xe. Hệ thống treo được điều chỉnh thêm, lốp xe mới được phát triển và việc sử dụng uretan giảm chấn cao hơn trong kết cấu ghế trước mang lại cảm giác lái êm ái và thoải mái hơn, đồng thời trải nghiệm lái xe hấp dẫn hơn.

Tính năng an toàn cũng được cải thiện đáng kể trên Mazda CX-3 2022 mới. Nó áp dụng phiên bản cập nhật của Hỗ trợ phanh trong thành phố thông minh nâng cao (Advanced SCBS), có khả năng nâng cao để phát hiện người đi bộ vào ban đêm. Điều này cùng với các tính năng an toàn khác như Mazda Radar Cruise Control (MRCC) với chức năng Dừng & Đi và gương chiếu hậu tự động làm mờ, đảm bảo mức độ an toàn cao hơn trong mọi điều kiện lái xe.

THIẾT KẾ BÊN NGOÀI

Sự tập trung đổi mới vào thiết kế truyền thống của Nhật Bản, loại bỏ cách trang trí để lộ ra các hình thức được mài dũa đẹp mắt đã cho phép các nhà thiết kế của Mazda khám phá sự phát triển nổi bật của triết lý thiết kế KODO-Soul of Motion của công ty.

Lưới tản nhiệt phía trước mới có sự gia tăng các thanh từ bảy lên tám. Các thanh được ghép nối thành hai đường có độ dày khác nhau; một cấu hình mang lại cho mặt trước một cái nhìn sắc nét và cảm giác có chiều sâu, đồng thời giúp cụm đèn pha và cánh gió đặc trưng nổi bật.

Kết nối trực quan của cản trước mạ crôm và các đường gờ trang trí bên hông nhấn mạnh dáng vẻ rộng rãi, ổn định của CX-3 2022 và kết nối -in với lớp hoàn thiện màu đen bóng mới cho viền đèn sương mù, trang trí trụ và ốp trang trí bên – mang đến cho Mazda mới chất lượng cao hơn, xuất hiện cao cấp.

Ở phía sau, cụm đèn LED mới có hình dạng vòng cung kết hợp với các đường ngang. Độ chính xác cơ học và chiều sâu của thiết kế này mang lại vẻ ngoài tinh tế, trưởng thành hơn với khả năng chiếu sáng chất lượng cao, đồng thời đảm bảo đèn nổi bật hơn so với màu cơ thể Soul Red Crystal phong phú, mới mẻ.

Nhờ công nghệ sơn TAKUMINURI độc quyền của Mazda, Soul Red Crystal có màu sắc tràn đầy năng lượng sống động và lớp sơn hoàn thiện với độ sâu rõ ràng và bóng bẩy. Nó tự hào có độ bão hòa màu lớn hơn 20% và độ sâu hơn 50% so với Soul Red cho sức mạnh hình ảnh và độ trong suốt cao hơn. Tám màu thân máy khác có sẵn: Xanh pha lê đậm, Titan Flash, Đen phản lực, Trắng ngọc trai tuyết, Kim loại gốm, Xám máy, Xanh vĩnh cửu và Trắng Artic.

Với các nan nhiều cạnh, thiết kế điêu khắc, mạnh mẽ của bánh xe hợp kim nhôm 18 inch mới mang đến cảm giác về chiều sâu, tốc độ và kích thước tăng lên. Ánh kim loại của các bề mặt được gia công kết hợp với tấm ốp chrome bên hông của CX-3 2022 để nâng cao ấn tượng tổng thể về tốc độ.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Nội thất của CX-3 2022 mới đã được sửa đổi để phù hợp với triết lý lấy con người làm trung tâm của Mazda và truyền thống thiết kế Nhật Bản loại bỏ những thứ dư thừa, nhằm tạo ra một môi trường cabin thoải mái, công thái học tuyệt vời với không gian tổng thể phối hợp tinh tế và chất lượng cao cấp.

Việc áp dụng phanh đỗ điện tử đã cho phép bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại theo một hình thức thanh lịch hơn, hướng trực quan vào bảng điều khiển. Tiện nghi và chức năng của nó cũng đã được cải thiện: một tay vịn đệm với hộp điều khiển bên dưới đã được thêm vào và Mazda Rotary Commander di chuyển về phía trước để cải thiện khả năng sử dụng. Ngăn đựng cốc cũng đã được thay đổi vị trí để dễ lấy hơn.

Tựa tay trung tâm tích hợp giá để cốc cũng được bổ sung cho hàng ghế sau, mang đến cho người ngồi sự thoải mái hơn và tư thế ổn định hơn.

Ghế trước được hưởng lợi từ việc sử dụng bọt urethane có độ giảm chấn cao trong đệm ghế. Điều này làm tăng sự thoải mái khi lái xe nhờ khả năng cách nhiệt tốt hơn, nhưng vẫn truyền tải thông tin về bề mặt đường để có phản hồi cần thiết cho người lái.

Các mẫu xe cao cấp có ghế ngồi bọc da thật với đường xếp nếp dọc trên lưng ghế và đường ống bóng cao ở vai mang lại vẻ ngoài và cảm giác cao cấp. Lớp đệm mềm cho bệ tỳ tay và việc sử dụng rộng rãi các lớp phủ bề mặt mềm trên khắp cabin đã nâng cả sự thoải mái và chất lượng lên một tầm cao mới cho các loại xe ở hạng này.

Cabin hiện có sẵn trong ba lựa chọn màu sắc theo phong cách thẩm mỹ Nhật Bản; màu xám với ghế da thật màu đen hoặc trắng; màu xám với ghế giả da màu đen; và màu đen với vải bọc màu đen.

Theo truyền thống thiết kế Nhật Bản loại bỏ sự dư thừa, màu sắc được áp dụng trong các khu vực được xác định rõ ràng, tạo ra một bầu không khí tổng thể của sự phối hợp tinh tế. Các vòng đệm xung quanh lỗ thông gió điều hòa được hoàn thiện bằng màu Đỏ Đắng, một màu đỏ mới có chiều sâu phù hợp với màu thân xe Soul Red Crystal mới.

Mazda CX-3 2022 mới đi kèm với bản cập nhật điều khiển điện thoại thông minh tùy chọn cho tất cả các xe được trang bị hệ thống đa phương tiện MZD Connect lấy con người làm trung tâm. Bản cập nhật kết nối sẽ cho phép khách hàng sử dụng iPhone tích hợp Apple CarPlay – cho phép họ gọi điện, gửi tin nhắn, nghe Apple Music và nhận chỉ đường với Apple Maps thông qua Siri hoặc hệ thống MZD Connect một cách an toàn khi đang di chuyển. Tích hợp Android Auto cũng có sẵn dưới dạng bản cập nhật tùy chọn, cung cấp một loạt tính năng tương tự cho khách hàng sử dụng điện thoại thông minh Android thông qua Giao diện người dùng Google Voice hoặc hệ thống MZD Connect.

SKYACTIV POWERTRAINS

Hệ thống truyền động SKYACTIV tiết kiệm nhiên liệu đáng kể đã được điều chỉnh để cung cấp mô-men xoắn dồi dào và khả năng tăng tốc tuyến tính, mạnh mẽ ngay từ khi dừng lại, nâng cao khả năng đáp ứng của CX-3 2022 với đầu vào ga của người lái để có trải nghiệm lái tự nhiên hơn.

Mazda CX-3 2022 mới sẽ có sẵn ba lựa chọn động cơ: động cơ diesel SKYACTIV-D 1,8 lít 115 mã lực và cả hai biến thể 121 mã lực và 150 mã lực của động cơ xăng SKYACTIV-G 2.0 lít. Cả ba hệ thống truyền động đều nhắm đến khả năng phản hồi và kiểm soát tốc độ phù hợp nhất với đầu vào của người lái để nâng cao trải nghiệm lái Jinba Ittai độc đáo của Mazda.

Cả ba động cơ đều tương đồng theo các yêu cầu của chu trình thử nghiệm WLTP / RDE mới và đáp ứng các quy định về khí thải Euro 6d-TEMP.

Chúng có thể được kết hợp với lựa chọn hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động sáu cấp. SKYACTIV-D 1.8 còn có thêm lựa chọn hệ thống truyền động bánh trước hoặc tất cả các bánh, trong khi đơn vị SKYACTIV-G 2.0 121 PS có hệ thống truyền động bánh trước và biến thể SKYACTIV-G 2.0 150 PS được trang bị tất cả- bánh xe.

Động cơ cũng tích hợp các công nghệ được thiết kế để giảm biến động trong mức tiêu thụ nhiên liệu do cách sử dụng và sự thay đổi theo mùa. Các ví dụ bao gồm cải thiện hiệu suất đốt cháy khi động cơ chịu tải nặng như khi leo dốc hoặc lái xe đầy tải và công nghệ quản lý nhiệt giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện nhiệt độ thấp.

CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ DIESEL SKYACTIV-D 1.8 ĐỔI MỚI

Mazda CX-3 2022 Đốt cháy nhiều giai đoạn nhanh chóng: SKYACTIV-D 1.8 mới có quy trình đốt cháy được gọi là Đốt cháy nhiều giai đoạn nhanh chóng. Nhiều lần phun nhiên liệu áp suất cao (lên đến sáu lần) liên tiếp nhanh chóng tạo ra sự đốt cháy liên tục với thời gian cháy ngắn hơn. Phương pháp đốt cháy này mang lại hiệu suất êm hơn và tiết kiệm hơn khi lái xe trong thành phố ở tốc độ thấp, tải trọng thấp, nhưng tạo ra âm thanh động cơ tuyến tính phù hợp với mức độ tăng tốc.

Buồng đốt hình quả trứng được thiết kế lại: Hình dạng của buồng đốt đã được tối ưu hóa để ngăn lửa bám vào piston và giảm thiểu tổn thất năng lượng do truyền nhiệt lên thành.

Kim phun đa lỗ phản ứng cực cao: Kim phun phản ứng cực cao phát ra tia phun nhiên liệu từ 10 cổng phun riêng biệt cho phép phun chính nhiều giai đoạn và phun sau đốt nhanh hơn, rút ​​ngắn thời gian đốt cháy. Cảm biến áp suất được tích hợp vào mỗi kim phun cho phép phun nhiên liệu chính xác hơn và hoạt động kết hợp với pít-tông hình vỏ trứng bước mới giúp quá trình đốt cháy hiệu quả hơn.

Mazda CX-3 2022 Hệ thống kiểm soát chất làm mát: Giảm dòng chảy của chất làm mát xung quanh thành của buồng đốt cải thiện hiệu quả khởi động. Làm ấm nhanh chóng khu vực xung quanh buồng đốt giúp cải thiện quá trình đánh lửa và thúc đẩy quá trình hóa hơi của nhiên liệu. Nó cũng làm cho dầu ít nhớt hơn, giảm sức cản cơ học. Cải thiện hiệu suất sưởi ấm giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong thế giới thực.

Điều khiển tăng tốc độ chính xác cao: Điều khiển tăng tốc độ chính xác cao giúp kiểm soát chính xác hơn phản ứng mô-men xoắn của động cơ bằng cách tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất tăng và cho phép điều chỉnh phun nhiên liệu tốt hơn. Động cơ phản ứng tức thì và chính xác với hoạt động của bàn đạp ga trong điều kiện tải nhẹ, mang lại hiệu suất phù hợp với ý định của người lái và tăng cường kết nối giữa người lái và xe.

Âm thanh tự nhiên mượt mà hơn và kiểm soát tần số âm thanh tự nhiên: Hệ thống điều khiển tần số âm thanh tự nhiên sử dụng một van điều tiết động trong mỗi chốt piston để giảm thiểu độ rung của piston và giảm tiếng gõ của động cơ. Điều khiển tần số âm thanh tự nhiên điều chỉnh thời gian phun và đốt theo gia số 0,1ms, do đó chồng chéo các vùng tần số của rung động đốt với tần số cao nhất của các bộ phận cộng hưởng để loại bỏ rung động của từng bộ phận và giảm hơn nữa tiếng gõ.

Hệ thống xúc tác lưu trữ NOx (NSC): Hệ thống làm sạch khí thải này sử dụng chất xúc tác để thu giữ và lưu giữ NOx từ động cơ. Khi nó đạt đến công suất tối đa, một hệ thống phun sau đốt dồi dào được sử dụng để chuyển NOx trở lại thành nitơ vô hại. Hệ thống NCS hiệu quả hơn hệ thống SCR trong việc làm sạch khí thải ở nhiệt độ thấp.

ĐỘNG CƠ XĂNG SKYACTIV-G 2.0 LÍT TIÊN TIẾN

SKYACTIV-G 2.0 là động cơ xăng phun trực tiếp hiệu suất cao mang lại hiệu suất năng động kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời. Nó đã được cập nhật để nhắm mục tiêu phản ứng nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm độc tố khí thải.

Động cơ dung tích 1.998 cc thấp hơn cho công suất 121 PS tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 206 Nm tại 2.800 vòng / phút. Nó kết hợp mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,1-6,2 l / 100 km với lượng khí thải CO2 140-141 g / km.

Mazda CX-3 2022 Động cơ cao hơn có cùng công suất tạo ra 150 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 206 Nm tại 2.800 vòng / phút. Nó kết hợp mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,7-7,0 l / 100 km với lượng khí thải CO2 là 152-160 g / km.

Các mục tiêu phát triển bổ sung bao gồm giảm ma sát cơ học thông qua tối ưu hóa váy piston, cũng như nâng cấp cấu hình vòng piston. Việc áp dụng hệ thống kiểm soát chất làm mát để quản lý nhiệt thúc đẩy quá trình khởi động động cơ nhanh hơn để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Tiếng nổ của động cơ đã được kiểm soát và nâng cao hiệu suất nhiệt đạt được thông qua việc tối ưu hóa cấu hình đỉnh piston và phun nhiều giai đoạn. Và quá trình phun nhiên liệu áp suất cao từ các kim phun mới làm tăng hiệu suất đốt cháy bằng cách ngăn chặn nhiên liệu bám dính vào thành buồng đốt.

Những cải tiến này kết hợp để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm đáng kể lượng khí thải dạng hạt. Mô-men xoắn tăng lên trên phạm vi vòng / phút mang lại hiệu suất năng động giúp tăng cường hơn nữa mối liên kết Jinba Ittai giữa xe và người lái.

CÔNG NGHỆ ĐỘNG CƠ XĂNG SKYACTIV-G 2.0 ĐỔI MỚI

Mazda CX-3 2022 Các cổng nạp được sản xuất chính xác và hình dạng piston mới: Hình dạng của các cổng nạp được chế tạo cẩn thận để tạo ra dòng chảy mạnh hơn trong quá trình nạp. Việc giảm chiều cao của đỉnh piston đồng thời tối ưu hóa hình dạng của chúng cũng giúp tăng cường dòng chảy xối xả trong quá trình nén và tăng sự hỗn loạn tại thời điểm đánh lửa.

Những yếu tố này làm cho ngọn lửa lan nhanh hơn từ bugi và quá trình đốt cháy được hoàn thành nhanh hơn mà không bị kích nổ (cháy không đều). Kết quả là mô-men xoắn lớn hơn ở vòng tua từ thấp đến trung bình và khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện ở vòng tua cao hơn.

Phun nhiên liệu hiệu quả hơn: Các vòi phun của bộ phun nhiên liệu nhiều lỗ được thiết kế lại và áp suất nhiên liệu tăng từ 20MPa lên 30MPa để tạo ra tia phun nhanh hơn và phân tán rộng hơn. Nhiên liệu được hóa hơi triệt để trước khi bám vào thành xi-lanh, tạo ra quá trình đốt cháy hiệu quả, không gây lãng phí.

Phun nhiên liệu chia ba giai đoạn được sử dụng khi động cơ nguội và quá trình đốt cháy có nhiều khả năng tạo ra các chất dạng hạt. Điều này giúp cải thiện quá trình hóa hơi và nguyên tử hóa của nhiên liệu và giảm sự hình thành các hạt vật chất khoảng 80%. Kết quả là hiệu suất môi trường tuyệt vời phù hợp với các quy định về số lượng hạt của Châu Âu có hiệu lực vào năm 2017.

Hệ thống kiểm soát chất làm mát: Van kiểm soát chất làm mát giúp ngăn nhiệt thoát ra ngoài trong khi động cơ nóng lên bằng cách giảm dòng chảy của chất làm mát xung quanh thành buồng đốt thành nhỏ giọt. Lượng nhiên liệu lớn hơn phải được bơm vào khi động cơ mới khởi động vì xăng dễ bay hơi ở nhiệt độ lạnh.

Việc áp dụng hệ thống kiểm soát chất làm mát giúp động cơ nóng lên nhanh chóng và cắt giảm lượng nhiên liệu cần thiết lên một nửa so với động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít trước đây, góp phần cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong thế giới thực.

Hình dạng vòng dầu và váy piston được tối ưu hóa: Các vòng dầu không đối xứng mới có bán kính ngoài lớn hơn ở phía trên và bán kính nhỏ hơn ở cạnh dưới. Điều này tối ưu hóa độ dày của màng dầu trên thành xi lanh khi piston lên xuống, làm giảm lực cản cơ học.

Độ cong của váy piston được sửa đổi tạo ra một hình dạng thùng lý tưởng. Váy mới kết hợp với vòng dầu bất đối xứng giúp giảm đáng kể lực cản cơ học, góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

i-ELOOP và i-stop

Mọi hệ thống truyền động trong dòng xe Mazda CX-3 2022 mới đều có hệ thống dừng không tải i-stop của Mazda. Các phiên bản dẫn động bốn bánh của hệ thống truyền động SKYACTIV-G 2.0 với hộp số tự động cũng có i-ELOOP.

Viết tắt của “Intelligent Energy Loop”, i-ELOOP là hệ thống tiên phong lưu trữ điện năng thu hồi trong một tụ điện tiên tiến hơn là sử dụng pin chuyên dụng. Tụ điện hai lớp (EDLC) dung lượng lớn thu nhận và lưu trữ năng lượng rất nhanh trong giai đoạn giảm tốc, thường chỉ kéo dài 10 giây.

Được sử dụng để chạy hệ thống điện của xe, i-ELOOP có thể cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong thế giới thực lên đến 10% tùy thuộc vào điều kiện lái xe.

Hệ thống dừng không tải i-stop sử dụng năng lượng đốt cháy để khởi động lại động cơ và chỉ yêu cầu động cơ khởi động chạy bằng điện để cung cấp một mức động lượng nhỏ trong giai đoạn khởi động lại ban đầu.

ĐỘNG HỌC LÁI XE

Với công nghệ điều khiển xe thế hệ mới – SKYACTIV-Vehicle Dynamics – Mazda luôn nỗ lực hoàn thiện Jinba Ittai độc nhất của mình – trải nghiệm lái xe và người lái như một – thông qua việc nâng cao động lực lái xe, thoải mái hơn khi lái xe và khoảng cách dừng xe ngắn hơn.

Động lực học lái xe nâng cao

Hệ thống treo thanh chống MacPherson phía trước và hệ thống treo dầm xoắn phía sau đã được tinh chỉnh và hệ thống điều khiển G-Vectoring Control (GVC) được tối ưu hóa để cải thiện sự thoải mái khi cầm lái và lái xe.

Lò xo cuộn và bộ giảm chấn mới đã được trang bị cho cả hệ thống phía trước và phía sau để phản ứng tốt hơn với những thay đổi trong phân bổ trọng lượng, hấp thụ va chạm mạnh hơn và phản ứng lò xo liên tục hơn. Kích thước bộ ổn định phía trước cũng đã được giảm xuống để cải thiện phản ứng cuộn của CX-3 2022 đối với đầu vào của tay lái.

Bản thân các đặc tính của hệ thống lái trợ lực điện cũng đã được tinh chỉnh để tạo ra sự phù hợp chặt chẽ hơn giữa đầu vào của người lái và phản ứng của xe.

Thoải mái hơn khi đi xe và Khoảng cách dừng xe ngắn hơn

Trong khi duy trì khả năng chống lăn của lốp xe ban đầu để bảo vệ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hợp chất và cấu tạo của lốp xe thấp 215 / 50R18 mới đã được thay đổi để kết hợp thành bên mềm hơn. Điều này tạo cho lốp một lò xo dọc mềm hơn để hấp thụ tốt hơn các khuyết tật trên mặt đường và cải thiện tương xứng chất lượng xe.

Hợp chất thay đổi cho lốp mới cũng có lợi ích là giảm khoảng cách dừng của xe trong một loạt các điều kiện lái xe để cải thiện độ an toàn.

Cải thiện hiệu suất NVH

Sự xâm nhập của gió và tiếng ồn đường vào cabin đã được giảm thiểu bằng cách bổ sung uretan vào các mối hàn đường nối cửa, và bằng cách tăng độ dày của các tấm cửa trước và cửa sau cũng như kính cửa sau.

Ngoài ra, việc tăng độ dày của tấm lót đầu cabin từ sáu lên tám mm cho phép nó hấp thụ nhiều âm thanh hơn và giảm tiếng vọng âm thanh của âm lượng bên trong. Điều này không chỉ cải thiện độ rõ ràng của cuộc trò chuyện giữa tất cả những người ngồi trong xe, mà còn tăng cường âm thanh đóng cửa để tạo cảm giác cao cấp hơn.

SỰ AN TOÀN

Mazda CX-3 2022 kết hợp giữa SKYACTIV-Body nhẹ, độ cứng cao với hàng loạt công nghệ an toàn i-ACTIVSENSE tiên tiến. Dựa trên triết lý an toàn chủ động của Mazda, điều này giúp người lái xe xác định các rủi ro tiềm ẩn và giảm thiểu khả năng xảy ra hư hỏng hoặc thương tích.

Mazda Radar Cruise Control (MRCC) với Stop & Go