Toyota Camry 2015, phiên bản nâng cấp mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ được giới thiệu ra mắt vào đầu tuần sau, nhằm cứu vãn doanh số không như kì vọng của mẫu 2014.
Năm 2013, Toyota bán ra 408.484 chiếc Camry tại Mỹ, tăng 1% so với 2012. Tuy nhiên, đây không phải con số làm hài lòng ban lãnh đạo của hãng bởi thực tế doanh số tiêu thụ xe toàn thị trường tăng trưởng tới 8%. Điều này chứng tỏ sức hút của Camry đã có phần nào suy giảm, và Toyota quyết định đẩy sớm vòng đời của mẫu xe.
Toyota Camry mới sẽ cảm xúc hơn
Các thông số chi tiết của Camry phiên bản nâng cấp vẫn chưa được tiết lộ, Toyota chỉ hứa hẹn nó sẽ đáp ứng được kì vọng về sự thay đổi giữa mỗi chu kì xe. Thông điệp của hãng xe Nhật chưa thể nói lên điều gì nhưng chắc chắn Camry 2015 sẽ được thiết kế theo ngôn ngữ Calty của Toyota – “more emotional, more impactful design” (nhiều cảm xúc, hưng phấn hơn) – hay còn được biết tới qua cụm từ “waku-doki”.
Hiện tại, phân khúc C tại thị trường Mỹ đang rất cạnh tranh khi hàng loạt sản phẩm mới vừa ra mắt trong năm ngoái, và đều có mức tăng trưởng tốt. Lần cải tiến gần đây nhất của Camry là 2012. Doanh số năm ngoái của chiếc xe này chỉ tăng 1% nhưng giảm 11% trong hai tháng đầu 2014.
Trước mắt, các nguồn tin tiết lộ Camry 2015 sẽ có ba phiên bản động cơ, bao gồm I4 2.5L 178 bhp, 230 Nm, phiên bản động cơ hybrid i4 2.5L 200 hp. Cuối cùng là phiên bản mạnh nhất được trang bị động cơ V6 3.5L 268 hp, 336 Nm.
T.M (theo Autoblog)- Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin.vn